Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng SIEMENS Tại Hà Nội
Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng SIEMENS Tại Hà Nội
Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Siemens Tại Hà Nội hiện là điạ chuyên sửa chữa bảo hành lò vi sóng Siemens Uy Tín số 1 Tại Hà Nội.
Chúng tôi đã khẳng định được chất lượng phục vụ tốt nhất với hàng nghìn lượt khách hàng mỗi năm. Với uy tín lâu năm trên thị trường cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng năm chúng tôi đã phục vụ và hỗ trợ sửa lò vi sóng Siemens cho rất nhiều khách hàng. Khi quý khách gặp sự cố lò vi sóng Siemens không hoạt động, không nóng, không quay, không vào điện...quý khách hãy liên hệ với chúng tôi.
Đã hơn 16 năm sửa chữa lỗi của lò vi sóng Siemens. Thợ kĩ thuật đến tận nhà kiểm tra miễn phí, chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện khi khách hàng đồng ý. Nhận sửa chữa tận nhà các thương hiệu lò vi sóng Siemens uy tín tại Hà Nội ...
Phục vụ chu đáo, ân cần. Miễn phí hoàn toàn trong quá trình bảo hành.
Hotline sửa lò vi sóng Siemens (Zalo): 0966 389 833 (chăm sóc Khách Hàng) – 0866 812 818 (Kỹ thuật Trưởng).
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong Tuần – Có mặt nhanh sau 30 phút gọi từ Quý Khách Hàng.
Chính sách Dịch vụ: Bảo hành từ 3 đến 6 tháng – Hoàn Phí nếu Khách Hàng không hài lòng
Cung cấp Dịch vụ: Vệ sinh, Sửa chữa lò vi sóng Siemens mất nguồn, liệt phím, xẹt lửa, không nóng… tại nhà
Trung Tâm Nhận Sửa Lò Vi Sóng Siemens Các Sự Cố Hay Gặp Như
- Sửa lò vi sóng Siemens không nóng.
- Sửa lò vi sóng Siemens không có điện vào.
- Sửa lò vi sóng Siemens bị đứt cầu chì.
- Sửa lò vi sóng Siemens không quay.
- Sửa lò vi sóng Siemens phát ra tia lửa điện.
- Sửa lò vi sóng Siemens bị lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.
- Sửa lò vi sóng Siemens bị hỏng mạch cao tần.
- Sửa lò vi sóng Siemens bị liệt phím bấm.
Bán Đĩa Thủy Tinh Lò Vi Sóng Siemens Tại Hà Nội (Giao Hàng Miễn Phí)
Chính sách bảo hành lò vi sóng Siemens
► Phạm vi áp dụng:
Có phiếu bảo hành hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử (đối với sản phẩm mới sản xuất)
Bảo hành qua các hình thức:
Qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng.
Tại Trung tâm Bảo hành ủy quyền: Khách hàng mang lò vi sóng Siemens tới các Trạm bảo hành cơ sở để được hỗ trợ.
Tại nhà: trường hợp lò vi sóng Siemens gặp sự cố, hư hỏng cần có thợ kỹ thuật tới kiểm tra và khắc phục tận nơi.
(Một số trường hợp, quý khách có thể phải trả phí vận chuyển sản phẩm tới Trạm bảo hành và chi phí di chuyển của kỹ thuật viên vì vậy quý khách nên chú ý mục mạng lưới Trạm bảo hành để liên hệ đơn vị gần nhất để yêu cầu hỗ trợ.)
► Điều kiện và các hạng mục bảo hành
Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng và không qua 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Lò vi sóng Siemems gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất (xác định từ kỹ thuật viên sau khi kiểm tra tình trạng thực tế của thiết bị)
Quý khách cung cấp đầy đủ phiếu mua hàng & phiếu bảo hành hoặc thông tin số máy, kiểu máy trùng khớp với thông tin đăng ký bảo hành điện tử.
Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:
Tất cả các thiết bị không chính hãng, không phải do Siemens sản xuất và cung cấp sẽ bị từ chối bảo hành miễn phí.
Lò vi sóng Siemens đã hết hạn bảo hành
Sự cố, hư hỏng gặp phải do khách hàng sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng không theo hướng dẫn của hãng; dùng sai mục đích; dùng lò vi sóng Siemems vào mục đích kinh doanh; gặp lỗi sau khi bị rơi, nứt vỡ, sau quá trình vận chuyển, di chuyển...
Côn trùng xâm nhập vào bên trong lò vi sóng Siemens...
Phụ kiện đi kèm như giá đỡ thực phẩm (loại lò kèm nướng), đĩa quay lò vi sóng, Siemens... sẽ không được bảo hành.
Trong trường hợp này, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng lò vi sóng Siemens quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật. Giá dịch vụ đã được hãng và Trung tâm bảo hành hỗ trợ nên đảm bảo rẻ hơn ở các đơn vị sửa chữa nhỏ lẻ trên thị trường
Chính sách bảo hành lò vi sóng Siemens tại trung tâm
Trung Tâm hỗ trợ bảo hành lò vi sóng Siemens từ 03 – 12 tháng (tùy vào từng lỗi) Bảo đảm bảo hành lò vi sóng Siemens sau sửa chữa một cách nhanh chóng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến sự cố cần bảo hành sản phẩm, trung tâm đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất có thể.
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng đến sửa thì nhanh, bảo hành thì chậm trễ như các đơn vị khác.
Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào nếu lỗi hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi
Những Lợi Ích Khi Khách Hàng Sử Dụng Dich Vụ Của Trung Tâm
- Chúng tôi sẽ xử lý dứt điểm và có chế độ bảo hành dài hạn.
- Sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng Siemens tại nhà mà không tính thêm bất cứ chi phí nào.
- Tìm rõ nguồn gốc hư hỏng dể khắc phục triệt để.
- Chuyên nghiệp – phục vụ 24/7 ngày lễ tết mà giá không thay đổi.
- Khi kết thúc công việc đúng hẹn, có phiếu bảo hành cho sản phẩm thay thế hoặc sử chữa.
- Kỹ thuật viên thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, tay nghề thành thạo.
- Dán tem bảo hành ngay sau khi sửa chữa.
- Sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế (trường hợp cần thay linh kiện).
- Hãy tham gia dịch vụ sửa chữa lò vi sóng Siemens để được khuyễn mãi tốt nhất
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ WEBSITE: Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Siemens Tại Hà Nội
Cảm Ơn Quý Khách Đã Tin Tưởng Và Sử Dụng Dịch Vụ Của Trung Tâm Bảo Hành
TỔNG HỢP THÔNG TIN CỦA TRUNG TÂM VÀ HỖ TRỢ.
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )
VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385
Các Địa Chỉ Của Trung Tâm Bảo Hành
1: Quận Ba Đình - 39/267 Hoàng Hoa Thám - 096 356 3835
2: Quận Cầu Giấy - Tòa nhà CTM Complex 139 Cầu Giấy - 0986 858 922
3: Quận Hai Bà Trưng - K9 Bách Khoa - 09 663 898 33
4: Quận Long Biên - 279 Nguyễn Văn Cừ - 08 668 128 18
5: Quận Thanh Xuân - Tòa nhà Center Poin 27 Lê Văn Lương - 098 3635 385
6: Quận Hoàn Kiếm - 99 Trần Hưng Đạo - 096 356 3835
7: Quận Hoàng Mai - KĐT Linh Đàm - 0986 858 922
8: Quận Bắc Từ Liêm - 126 Hồ Tùng Mậu - 0966 3898 33
9: Quận Tây Hồ - CC Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân - 0866 812 818
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" và phần "ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM"là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___