Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy

Thay Mắt Nhận Điều Hòa SUMIKURA Tại Hà Nội

Kiểm Duyệt Nội Dung: Kỹ Thuật Trưởng - Mr Long. Cập Nhập Gần Nhất: 27/03/2025 06:00 Lượt xem:50001680
Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Sumikura Tại Hà Nội là địa chỉ bảo hành sửa chữa điều hòa Sumikura chính hãng uy tín nhất Hà Nôi. Chuyên Thay Mắt Nhận Điều Hòa SUMIKURA tại nhà

thay mat nhan dieu hoa sumikura

Khi điều hòa Sumikura bị hỏng và không nhận tín hiệu từ điều khiển, bạn có thể nhận thấy một số dấu hiệu sau:

Dấu hiệu nhận biết điều hòa Sumikura không nhận tín hiệu khiển:

Không có phản hồi khi bấm nút: Bạn bấm bất kỳ nút nào trên điều khiển nhưng đèn tín hiệu trên mặt lạnh của điều hòa không nháy hoặc không có bất kỳ tiếng "bíp" nào phát ra.

Đèn nguồn không sáng (nếu có): Một số model điều hòa có đèn báo nhận tín hiệu trên mặt lạnh. Đèn này có thể không sáng khi bạn bấm nút trên điều khiển.

Điều hòa không thay đổi chế độ: Dù bạn cố gắng thay đổi nhiệt độ, chế độ (lạnh, khô, quạt), hoặc bật/tắt điều hòa bằng điều khiển, máy vẫn giữ nguyên trạng thái cũ.

Thử nhiều lần không thành công: Đôi khi, bạn có thể bấm nút nhiều lần liên tục nhưng điều hòa vẫn không phản hồi.

Các bước kiểm tra (test) để xác định nguyên nhân:

Kiểm tra pin của điều khiển:

Test: Thay pin mới hoàn toàn cho điều khiển. Đảm bảo bạn lắp đúng cực âm và cực dương.

Lý do: Pin yếu hoặc hết là nguyên nhân phổ biến nhất khiến điều khiển không hoạt động.

Kiểm tra mắt thần (cảm biến hồng ngoại) trên điều khiển:

Test:

Sử dụng camera của điện thoại (hoặc một thiết bị ghi hình khác). Hướng đầu phát tín hiệu hồng ngoại của điều khiển (thường là một bóng đèn nhỏ ở đầu) vào camera.

Bấm một vài nút trên điều khiển.

Quan sát màn hình điện thoại. Nếu điều khiển hoạt động bình thường, bạn sẽ thấy ánh sáng nhấp nháy phát ra từ mắt thần trên màn hình.

Lý do: Mắt thần bị hỏng hoặc bị che chắn sẽ không thể phát tín hiệu.

Kiểm tra khoảng cách và hướng điều khiển:

Test: Đảm bảo bạn đang đứng trong phạm vi hoạt động của điều khiển (thường là vài mét) và hướng trực tiếp điều khiển về phía mặt lạnh của điều hòa. Tránh có vật cản lớn giữa điều khiển và điều hòa.

Lý do: Tín hiệu hồng ngoại cần đường truyền thẳng và không bị cản trở.

Kiểm tra mắt thần (cảm biến hồng ngoại) trên mặt lạnh của điều hòa:

Test: Quan sát kỹ mắt thần trên mặt lạnh (thường là một bộ phận nhỏ màu đen hoặc đỏ). Đảm bảo nó không bị bụi bẩn, màng nhện hoặc vật gì đó che chắn. Lau nhẹ nhàng nếu cần.

Lý do: Bụi bẩn hoặc vật cản có thể làm suy yếu hoặc chặn tín hiệu từ điều khiển.

Kiểm tra chế độ khóa trẻ em (nếu có):

Test: Xem xét điều khiển của bạn có chức năng khóa trẻ em hay không. Nếu có, hãy thử tắt chế độ này theo hướng dẫn sử dụng của điều hòa.

Lý do: Khi chế độ khóa trẻ em được kích hoạt, các nút trên điều khiển có thể bị vô hiệu hóa.

Thử sử dụng điều khiển đa năng (nếu có):

Test: Nếu bạn có một chiếc điều khiển đa năng đã được cài đặt cho điều hòa Sumikura, hãy thử sử dụng nó để điều khiển máy.

Lý do: Nếu điều khiển đa năng hoạt động, có thể vấn đề nằm ở chiếc điều khiển gốc của bạn.

Kiểm tra nguồn điện của điều hòa:

Test: Đảm bảo điều hòa đang được cấp nguồn điện ổn định. Kiểm tra xem đèn nguồn trên mặt lạnh có sáng không (nếu có).

Lý do: Nếu điều hòa không có điện, nó sẽ không thể nhận bất kỳ tín hiệu nào.

Cách khắc phục:

Dựa trên kết quả của các bước kiểm tra trên, bạn có thể thực hiện các biện pháp khắc phục sau:

Nếu pin yếu hoặc hết: Thay pin mới cho điều khiển.

Nếu mắt thần trên điều khiển bị bẩn: Lau nhẹ nhàng mắt thần bằng khăn mềm và khô. Nếu nghi ngờ mắt thần bị hỏng, bạn cần thay thế điều khiển mới hoặc mang điều khiển đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa (nếu có thể).

Nếu có vật cản giữa điều khiển và điều hòa: Loại bỏ vật cản và đảm bảo bạn đứng trong phạm vi hoạt động của điều khiển.

Nếu mắt thần trên mặt lạnh bị bẩn: Lau nhẹ nhàng mắt thần bằng khăn mềm và khô.

Nếu đang ở chế độ khóa trẻ em: Tắt chế độ khóa trẻ em theo hướng dẫn sử dụng.

Nếu điều khiển đa năng hoạt động: Điều này cho thấy điều khiển gốc của bạn có vấn đề. Bạn có thể tiếp tục sử dụng điều khiển đa năng hoặc mua một chiếc điều khiển gốc mới.

Nếu điều hòa không có điện: Kiểm tra lại nguồn điện, cầu dao hoặc ổ cắm.

Nếu tất cả các bước trên đều không có kết quả: Rất có thể vấn đề nằm ở bo mạch nhận tín hiệu trên mặt lạnh của điều hòa. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng của Sumikura hoặc thợ điện lạnh có chuyên môn để được kiểm tra và sửa chữa. Không tự ý tháo dỡ và sửa chữa bo mạch nếu bạn không có kinh nghiệm.

Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Sumikura Tại Hà Nội là địa chỉ bảo hành sửa chữa điều hòa Sumikura chính hãng uy tín nhất Hà Nôi. Chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao có tâm có đức trong công việc. Cộng linh kiện chính hãng đảm bảo chất lượng bảo hành dài hạn. Trung tâm luôn luôn để giá rẻ nhất, cạnh tranh, nhất hấp dẫn nhất. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ được sửa chữa nhanh chóng khắc phục triệt để mọi hư hỏng ngoài ra quý khách sẽ cảm nhận được tác phong phục vụ ân cần chu đáo của đội ngũ nhân viên và thợ kỹ thuật của chúng tôi. Trung tâm cam kết hỗ trợ chọn đời sản phẩm.

Chúng Tôi Nhận Sửa Chữa Mọi Sự Cố Hư hỏng Của Điều Hòa Sumikura Như:

-         Sửa Điều Hòa Sumikura không hoạt động

-         Sửa Điều Hòa Sumikura không nhận khiển

-         Sửa Điều Hòa Sumikura không vào điện

-         Sửa Điều Hòa Sumikura không lạnh hoặc lạnh kém

-         Sửa Điều Hòa Sumikura cục nóng không chạy

-         Sửa Điều Hòa Sumikura cục lạnh không chạy

-         Sửa Điều Hòa Sumikura không chạy quạt gió

-         Sửa Điều Hòa Sumikura chạy ngắt liên tục

-         Sửa Điều Hòa Sumikura hết gas , bị rò ga

-         Sửa Điều Hòa Sumikura bị chảy nước

-         Bơm gas Điều Hòa Sumikura tại nhà

-         Sửa Điều Hòa Sumikura có tiếng kêu lạ

-         Sửa Điều Hòa Sumikura báo lỗi hệ điều khiển , nháy đèn

-         Nạp gas Điều Hòa Sumikura tại nhà.

* Cung Cấp Điều Khiển Điều Hòa Sumikura (Giao Hàng Miễn Phí)

Khi điều hòa Sumikura của quý khách gặp sự cố hãy liên hệ cho trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Điều hòa Sumikura để được hỗ trợ tốt nhất.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ: : Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Sumikura Tại Đây .

Thay mắt nhận điều hòa Sumikura tại hà nội, thay mat nhan dieu hoa Sumikura tai ha noi, bảo hành điều hòa Sumikura tại hà nội, sửa điều hòa Sumikura hỏng mắt nhận, trung tam bao hanh dieu hoa Sumikura, điều hòa Sumikura, mắt nhận điều hòa Sumikura, trung tâm bảo hành Sumikura tại hà nội, baohanhdienmayhanoi.vn

TỔNG HỢP THÔNG TIN CỦA TRUNG TÂM VÀ HỖ TRỢ.

Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành

HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )

Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )

Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )

VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922

Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385

Các Địa Chỉ Của Trung Tâm Bảo Hành

1: Quận Ba Đình - 39/267 Hoàng Hoa Thám - 096 356 3835

2: Quận Cầu Giấy - Tòa nhà CTM Complex 139 Cầu Giấy - 0986 858 922

3: Quận Hai Bà Trưng - K9 Bách Khoa - 09 663 898 33

4: Quận Long Biên - 279 Nguyễn Văn Cừ - 08 668 128 18

5: Quận Thanh Xuân - Tòa nhà Center Poin 27 Lê Văn Lương - 098 3635 385

6: Quận Hoàn Kiếm - 99 Trần Hưng Đạo - 096 356 3835

7: Quận Hoàng Mai - KĐT Linh Đàm - 0986 858 922

8: Quận Bắc Từ Liêm - 126 Hồ Tùng Mậu - 0966 3898 33

9: Quận Tây Hồ - CC Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân - 0866 812 818

*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*

- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" và phần "ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM"là sẽ gọi được cho chúng tôi.

- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.

- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.

___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___

Đánh Giá TotalStarsS Của Khách Hàng Đã Sử Dụng Dịch Vụ Của Trung Tâm.

5/5 (1368 bầu chọn)

Zalo Hotline Chat Facebook Zalo Support 1 Zalo Support 2
Lên trên cùng của web https://baohanhdienmayhanoi.vn