Sửa Lò Vi Sóng Fagor Đánh Lửa Trong Lò Tại Hà Nội
Sửa Lò Vi Sóng Fagor Đánh Lửa Trong Lò Tại Hà Nội
Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Fagor Tại Hà Nội_ Chuyên nhận sửa lò vi sóng Fagor gặp tất cả các sự cố như; Lò vi sóng Fagor không vào điện, quay nhưng không nóng thức ăn, đèn sáng lò không nóng…
Trong quá trình hoạt dộng lỗi lò vi sóng Fagor hay gặp phải là hiẹn tượng đánh lửa trong lò. Nguyên nhân và cách khắc phục trong lò vi sóng Fagor vì sao, hiện tượng như thế nào mời quý khách hãy cùng trung tâm chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.
Tại sao lò vi sóng Fagor bị đánh lửa trong lò? Nguyên nhân chính do dùng vật đựng bằng kim loại, nấu ăn với công suất lớn, hư tấm chắn sóng đã gây ra hiện tượng này, bạn hãy xem thử lò nhà mình có rơi vào 1 trong 3 nguyên nhân này không nhé.
Nguyên nhân 1: Lò vi sóng Fagor bị đánh lửa trong lò do dùng vật đựng bằng kim loại trong lò vi sóng Fagor
Các vật đựng thực phẩm bằng kim loại hoặc có viền hoa văn kim loại thường được khuyến cáo không nên dùng trong lò vi sóng Fagor.
Vì chất kim loại sẽ khiến các sóng vi sóng Fagor trong lò nhảy thất thường lệch khỏi thực phẩm, tạo ra điện tập trung tại các góc cạnh của vật kim loại gây ra tiếng nổ lách tách, xuất hiện tia lửa nên nguy cơ cháy nổ rất cao.
Tham khảo thêm 13 món tuyệt đối không được cho vào lò vi sóng Fagor
Cách khắc phục: Không dùng vật dụng đựng bằng kim loại trong lò vi sóng Fagor. Bạn có thể dùng đồ thủy tinh, gốm sứ, hoặc nhựa được dán nhãn là “an toàn với lò vi sóng” để đựng thực phẩm khi cho vào lò.
Cách kiểm tra đồ dùng có thể dùng được trong lò vi sóng Fagor
Với 4 bước đơn giản sau đây, bạn có thể kiểm tra một vật dụng nào đó có thể dùng được trong lò vi sóng Fagor hay không:
- Bước 1: Đổ nước vào cốc đo lường.
- Bước 2: Đặt cốc vào lò vi sóng Fagor kế bên đồ đựng thực phẩm.
- Bước 3: Bật lò ở công suất Cao trong 01 phút.
- Bước 4: Nếu vật dụng đó nóng lên, thì nó KHÔNG dùng được trong lò vi sóng. Nếu vật dụng không nóng thì nó DÙNG được trong lò vi sóng
Nguyên nhân 2: Lò vi sóng Fagor bị đánh lửa trong lò do nấu ăn với công suất lớn
Khi bạn nấu ăn với công suất lớn trong thời gian dài, điện áp cao, các bức xạ trong lò không được hấp thụ hết sẽ phản xạ gây ra tia lửa.
Vì thế, bạn chỉ nên chọn mức công suất vừa phải và không chỉnh thời gian nấu quá lâu để tránh hiện tượng bị đánh lửa trong lò, đồng thời giúp tăng độ bền cho sản phẩm, tiết kiệm điện tiêu thụ.
Không nên chọn nấu công suất quá cao để tránh xảy ra hiện tượng đánh lửa trong lò
Không nên chọn nấu công suất quá cao để tránh xảy ra hiện tượng đánh lửa trong lò
Nguyên nhân 3: Lò vi sóng Fagor bị đánh lửa trong lò do hư tấm chắn sóng
Nếu lò nhà bạn xuất hiện một số vết cháy xém ở trong thành lò, thì có thể tấm chắn sóng trong lò đã bị hư. Với lỗi này, khi lò vi sóng Fagor hoạt động sẽ xuất hiện tia lửa điện, có tiếng nổ lách tách nhỏ hoặc thậm chí là bốc khói.
Cách duy nhất để khắc phục là đem lò đến trung tâm bảo hành hoặc tiệm sửa chữa để thay tấm chắn sóng mới.
Ngoài Sửa Lò Vi Sóng Fagor Bị Đánh Lửa Chúng tôi khắc phục tất cả các lỗi lò vi sóng Fagor như:
- Sửa lò vi sóng Fagor điện không vào
- Sửa lò vi sóng Fagor đèn sáng nhưng không nóng
- Sửa lò vi sóng Fagor bị đánh lửa bên trong lò
- Sửa lò vi sóng Fagor không quay đĩa
- Sửa lò vi sóng Fagor mất sóng, sóng chập chờn
- Sửa lò vi sóng Fagor hỏng cao áp, biến áp cao tần
- Sửa lò vi sóng Fagor hỏng bóng phát sóng, tạo nhiệt
- Sửa lò vi sóng Fagor liệt bảng phím điều khiển
- Sửa lò vi sóng Fagor lỗi vi mạch điện tử
- Sửa lò vi sóng Fagor hỏng bộ đồng hồ cơ
- Sửa lò vi sóng Fagor chuyển từ chế độ điện tử sang chế độ cơ
- Sửa lò vi sóng Fagor chập cháy, có mùi khét
Bán thay đĩa lò vi sóng Fagor chính hãng
MỌI Chi Tiết Quý Khách Tham Khảo tại: Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Fagor Tại Hà Nội
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )
VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" và phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.