Sửa Máy Hút Mùi Bosch Tại Nhà Thợ Giỏi
Sửa Máy Hút Mùi Bosch Tại Nhà Thợ Giỏi
Không thể phủ nhận tác dụng của máy hút mùi trong việc đem lại không khí nhà bếp trong lành không mùi thức ăn mỗi khi nấu nướng. Nhưng phải lúc nào máy hút mùi cũng hoạt động ổn định máy cũng có những hư hỏng.
Máy Hút Mùi Bosch của hãng điện máy chúng tôi cũng vậy máy cũng có những sự cố hư hỏng như: máy hút mùi không chạy, máy hút yếu hút kém, máy không sáng đèn, máy chạy kêu to…..Khi máy hút mùi Bosch của quý khách gặp sự cố hư hỏng cần hỗ trợ sửa chữa vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được một dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng nhất Hà Nội.
Trung Tâm Điện Máy Hà Nội được sự ủy quyền của hãng điện máy Bosch về sửa chữa bảo hành các sản phẩm điện máy Bosch. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy hút mùi Bosch tại nhà. Với hơn 16 năm hoạt động trung tâm tạo được uy tín trong lòng người sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trung tâm mong muốn dịch vụ của mình ngày càng phát triển nên luôn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, giá cả phù hợp, có nhiều ưu đãi khi khách hàng đến với dịch vụ của trung tâm chúng tôi.
Trung Tâm Sửa Chữa Mọi Hư Hỏng Của Máy Hút Mùi Bosch:
- Sửa máy hút mùi Bosch tại nhà sửa máy hút mùi không chạy.
- Sửa máy hút mùi Bosch không hút, hút yếu, hút kém.
- Sửa máy hút mùi Bosch motor không quay, cháy motor.
- Sửa máy hút mùi Bosch đèn không sáng.
- Sửa máy hút mùi Bosch hỏng bo mach như: mất nguồn, không cấp điện ra motor, bấn phím tốc độ lúc được lúc không…
- Sửa máy hút mùi Bosch hỏng công tắc.
- Sửa máy hút mùi Bosch kêu to do hỏng bi, hỏng bạc, hỏng cánh quạt.
Máy Hút Mùi Bosch của quý khách đang gặp sự cố hư hỏng hay có nhu cầu bảo dưỡng vệ sinh vui lòng liên hệ địa chỉ gần nhất để nhận được hỗ trợ, sửa chữa máy hút mùi Bosch tại nhà tốt nhất.
Qui định Dịch vụ và Bảo hành
Phạm vi bảo hành
1. Thời hạn bảo hành:
Tất cả sản phẩm Bosch được phân phối bởi Tập đoàn Bosch sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng hoặc 24 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng – 24 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Bosch.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Bosch.
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )
VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" và phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.