Sửa Máy Giặt SAMSUNG Không Mở Cửa, Bị Gãy Tay Nắm Cửa, Kẹt Cửa Tại Hà Nội
* Nhận Sửa Chữa Thay Tay Nắm Cánh Cửa, Công Tắc, Bị Kẹt Cửa Máy Giặt Samsung.
Những dòng máy giặt Samsung cửa ngang thường gặp lỗi khóa cửa. Tùy vào nguyên nhân cửa khóa mà sẽ có cách sửa máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa tức thì.
1. Vì sao máy giặt samsung báo lỗi khóa cửa?
Có khá nhiều nguyên nhân có thể nghĩ đến khi máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa. Phổ biến nhất là những lý do sau đây:
Máy giặt Samsung chưa hết chu trình.
Mạch điều khiển chưa cấp lệnh mở cửa cho công tắc cửa.
Điện áp thấp hoặc bị chập chờn.
Công tắc cửa máy giặt bị hỏng.
Hỏng IC làm tín hiệu truyền đến công tắc cửa bị gián đoạn.
2. Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách an toàn
Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sẽ có cách sửa máy giặt samsung báo lỗi khóa cửa phù hợp. Sau đây là hướng dẫn chi tiết.
Cách sửa máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa như thế nào?
2.1 Cách mở cửa trước khi giặt
Nếu bạn muốn mở cửa máy giặt để thêm bớt đồ thì có thể thực hiện như sau:
Bước 1: Nhấn nút Bắt đầu / Tạm dừng (Start / Pause).
Bước 2: Mở cửa rồi thêm hoặc bớt đồ theo nhu cầu.
Bước 3: Đóng cửa và nhấn nút Bắt đầu / Tạm dừng (Start / Pause) để khởi động lại quá trình giặt.
Lưu ý là chỉ nên thực hiện thao tác mở cửa thêm đồ vào lồng giặt trong 5 phút kể từ khi máy giặt bắt đầu chạy. Khi mở, nếu thấy nước hoặc nhiệt độ nước bên trong lồng giặt quá cao, đèn báo khóa cửa nhấp nháy thì hãy đợi từ 1 – 2 phút để chỉ báo ngừng nhấp nháy rồi tiến hành mở cửa.
2.2 Cách mở cửa khi đang giặt
Hầu hết các dòng máy giặt Samsung đều được thiết lập mặc định tự động đóng cửa trong chu trình giặt. Thiết lập này nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi lồng giặt quay với tốc độ cao. Nếu bạn muốn mở cửa máy giặt Samsung đang trong chu trình giặt thì bạn phải thực hiện đúng cách:
Sử dụng chức năng Chỉ Vắt
Bước 1: Nhấn giữ các nút có biểu tượng ổ khóa phía dưới, thường là nhấn giữ đồng thời nút Temp (Nhiệt độ) và Rinse (Xả) trong vòng 3 giây để tắt tính năng khóa trẻ em.
Bước 2: Nhấn Vắt (Spin) liên tục để chọn tốc độ vắt.
Bước 3: Nhấn và giữ nút Bắt đầu / Tạm dừng (Start / Pause) để bắt đầu chu trình.
Sử dụng bộ lọc xơ vải để thoát nước
Bước 1: Mở nắp bộ lọc mảnh vụn ở góc phải dưới cùng phía mặt trước của máy giặt Samsung.
Bước 2: Tháo nút xả màu trắng khỏi ống thoát nước khẩn cấp để nước thoát toàn bộ nước còn sót lại trong lồng giặt.
Bước 3: Sau khi đã xả hết nước thì lắp nắp cố định ống thoát nước khẩn cấp và lắp nắp của bộ lọc lại.
Bước 4: Tắt máy giặt và đợi từ 1 – 2 phút rồi nhấn nút Nguồn để khởi động lại máy giặt, lúc này cửa máy giặt Samsung sẽ mở trở lại.
Cách mở cửa khi đã giặt xong
Sau khi chu kỳ giặt của máy giặt Samsung kết thúc nhưng trong lồng giặt vẫn còn một ít nước thì không thể mở cửa ngay lập tức. Bởi vì lúc này cảm biến của máy giặt vẫn hiểu trong lồng giặt còn nước nên không cho phép mở cửa.
Để mở cửa máy giặt, bạn cần đợi đến khi đèn báo kết thúc và nghe thấy một tiếng “click” ở cửa máy giặt rồi mở cửa.
3. Làm gì khi máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa?
Trong trường hợp, chu trình giặt đã kết thúc mà máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa, không thể mở được cửa thì bạn có thể thực hiện các thao tác sau đây để khắc phục.
3.1 Cách kiểm tra khi máy giặt samsung báo lỗi khóa cửaCách sửa máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa như thế nào?
Kiểm tra tổng thể máy giặt để phát hiện bất thường
Kiểm tra các dây đấu nối với công tắc cửa có bị lỏng hay đứt hay không.
Kiểm tra bo mạch có bị cháy chập hư hại hay không.
Kiểm tra và vệ sinh bộ phận lọc sạch cặn bẩn.
Kiểm tra công tắc điện từ xem tình trạng hoạt động có bình thường hay không.
3.2 Cách sửa máy giặt samsung báo lỗi khóa cửa tức thì
Sau đây là một số cách sửa máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa tức thì mà người dùng có thể áp dụng tại nhà.
Reset máy giặt: Hãy tiến hành thao tác reset máy giặt Samsung bằng cách ấn Pause/Start sau đó ấn nút nguồn để máy ngừng hoạt động, đợi tầm 1 – 3 phút và thử mở cửa máy giặt. Ngoài ra bạn cũng thử reset máy giặt bằng cách khởi động máy giặt và chuyển sang chế độ Spin/Rinse, sau đó ấn giữ nút nguồn “Start/Pause” khoảng 20-30s cho tới khi tất cả các đèn nhấp nháy.
Dùng sợi dây nhỏ: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một sợi dây chỉ nhỏ, luồn dây qua khe cửa máy giặt Samsung sao cho sợi dây móc vào khóa cửa, rồi dùng 2 tay cầm 2 đầu dây kéo nhẹ là bạn có thể mở được khóa cửa.
Tháo rời nắp thiết bị: Đầu tiên bạn cần tháo rời nắp đậy phía trên máy giặt, lúc này bạn có thể sửa máy giặt Samsung báo lỗi khóa cửa trực tiếp trên thiết bị hoặc tháo rời nó ra để kiểm tra xem bộ phận này còn hoạt động không. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra bo mạch điều khiển, kiểm tra đường truyền tín hiệu đến công tắc cửa một lần nữa.
Nếu sau khi kiểm tra và thực hiện những thao tác theo hướng dẫn trên mà vẫn không thể khắc phục được thì bạn hãy liên hệ trung tâm bảo hành máy giặt Samsung hoặc dịch vụ sửa máy giặt Samsung ở đâu uy tín để được hỗ trợ xử lý đúng kỹ thuật.
Chúng Tôi Nhận Sửa Chữa & Bảo Hành Máy Giặt Samsung Gặp Các Sự Cố Sau:
- Sửa máy giặt Samsung mất nguồn tại hà nội
- Sửa máy giặt Samsung không giặt tại hà nội
- Sửa máy giặt Samsung không vắt tại hà nội
- Sửa máy giặt Samsung không cấp nước tại hà nội
- Sửa máy giặt Samsung không xả nước tại hà nội
- Sửa máy giặt Samsung chạy kêu to
- Sửa máy giặt Samsung giặt báo lỗi, nháy đèn
- Sửa Chữa Khắc Phục Máy Giặt Samsung Báo Lỗi E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8
- Sửa Chữa Khắc Phục Máy Giặt Samsung Báo Lỗi D5, R5, 3E, 2E
- Sửa Chữa Khắc Phục Máy Giặt Samsung Báo Lỗi HR, LE, LO, ND, NF, PF, OE, LA, TE…
* Nhận Thay Bi, Thay Xả, Bơm, Cấp Nước, Bảo Dưỡng Máy Giặt Samsung Uy tín
Mọi vấn đề sẽ được kiểm tra và chuẩn đoán lỗi chính xác. Quý khách được giải thích tư vấn miễn phí và giải thích kỹ càng về nguyên nhân gây lỗi cũng như được báo giá sửa máy giặt Samsung trước khi quyết định.
Nếu gia đình Quý Khách sử dụng các sản phẩm điện máy Samsung gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm chúng tôi.
Mọi Chi Tiết Liên Hệ Website: Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Samsung Tại Đây
*** RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ***
TỔNG HỢP THÔNG TIN CỦA TRUNG TÂM VÀ HỖ TRỢ.
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )
VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385
Các Địa Chỉ Của Trung Tâm Bảo Hành
1: Quận Ba Đình - 39/267 Hoàng Hoa Thám - 096 356 3835
2: Quận Cầu Giấy - Tòa nhà CTM Complex 139 Cầu Giấy - 0986 858 922
3: Quận Hai Bà Trưng - K9 Bách Khoa - 09 663 898 33
4: Quận Long Biên - 279 Nguyễn Văn Cừ - 08 668 128 18
5: Quận Thanh Xuân - Tòa nhà Center Poin 27 Lê Văn Lương - 098 3635 385
6: Quận Hoàn Kiếm - 99 Trần Hưng Đạo - 096 356 3835
7: Quận Hoàng Mai - KĐT Linh Đàm - 0986 858 922
8: Quận Bắc Từ Liêm - 126 Hồ Tùng Mậu - 0966 3898 33
9: Quận Tây Hồ - CC Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân - 0866 812 818
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" và phần "ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM"là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___