Sửa Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E10 Nhanh Chóng Hiệu Quả
Mã Lỗi E10 là lỗi gì? Vì sao máy giặt Electrolux báo lỗi E10, lỗi này có nghiêm trọng không? Làm thế nào để sửa lỗi này nhanh và hiệu quả nhất? Bạn cùng “Trung Tâm Bảo Hành Electrolux” tìm hểu nhé!
Đầu tiên bạn nên biết tất cả các dòng máy giặt Electrolux ngày nay được tích hợp công nghệ báo mã lỗi. Khi máy giặt Electrolux gặp các sự cố hư hỏng sẽ hiển thị mã lỗi tương ứng với hư hỏng trên màn hình. Công nghệ này giúp cho đội ngũ thợ kỹ thuật nhanh chóng xác định ra nguyên nhân hư hỏng cũng như xử lý nhanh chóng dứt điểm hư hỏng.
Mã lỗi E10 thường xảy ra và hiển thị trên màn hình khi bạn chọn chế độ giặt xong nhưng máy giặt Electrolux không cấp nước vào máy hoặc thời gian cấp nước quá lâu. Nói chung mã lỗi E10 xuất hiện khi không có nước vào máy để máy thực hiện chu trình giặt.
Nguyên Nhân Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi.
- Thợ kỹ thuật Trung Tâm Bảo Hành Electrolux với nhiều năm kinh nghiệm chuyên xử lý tình trạng máy giặt Electrolux báo lỗi E10 xin chia sẻ những nguyên nhân sâu xa gây ra hiện tượng máy giặt không có nước vào dẫn đến báo lỗi 4E.
- Chưa mở khóa vòi nước vào máy giặt Electrolux khiến máy báo lỗi.
- Đường ống dẫn nước máy giặt Electrolux bị gập lên nước không chảy được.
- Áp lực nước yếu.
- Bơm tăng áp không hoạt động.
- Lưới lọc trên đầu van nước bẩn nên nước chảy vào máy yếu.
- Hỏng cấp nước, van cấp nước máy giặt Electrolux không hoạt động chết cuộn điện từ nên không mở để nước cấp vào. Thời gian cấp nước lâu sẽ báo lỗi E10. Trường hợp này trung tâm hay gặp nhất.
- Hỏng van áp lực nước, van áp lực hỏng nước sẽ không cấp, hoặc cấp vào nhưng lượng nước không đủ.
- Hỏng bo mạch. Bo mạch không cấp điện cho cấp nước nên máy giặt Electrolux báo lỗi E10 nguyên nhân này ít gặp chúng tôi vẫn gặp trong thực tế.
Cách Khắc Phục Sửa Chữa Tình Trạng Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E10:
- Đầu tiên bạn nên kiểm tra nguồn nước vào máy xem áp lực nước chảy vào máy giặt Electrolux có tốt không, kiểm tra lại bơm tăng áp xem có hoạt động tốt không. Nếu áp lực nước yếu bạn nên lắp thêm bơm tăng áp.
- Kiểm tra xen đường ống dẫn nước có bị gập không.
- Vệ sinh lưới lọc bẩn trên đầu van cấp. Bạn nên vệ sinh thường xuyên lưới lọc để áp lực nước vào máy là tốt nhất.
- Nếu bạn đã kiểm tra và xử lý tất cả các lỗi trên mà máy vẫn báo lỗi E10 khi khởi động lại trương trình mới thì bạn hãy gọi ngay cho “Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hà Nội” theo số HotLine: 0966.3898.33 Trung tâm sẽ cử ngay thợ kỹ thuật giỏi đến tận nhà bạn giúp bạn xử lý triệt để tình trạng máy giặt Electrolux báo lỗi E10.
Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách Hạn Chế Lỗi E10.
Nếu áp lực nước yếu bạn nên lắp thêm bơm tang áp. Để hạn chế tình trạng nước cấp vào quá lâu gây ra lỗi trên.
Thường xuyên vệ sịnh lưới lọc bẩn đầu cấp nước để áp lực nước luôn tốt nhất.
Không để vật dụng đè vào ống mềm cấp nước máy giặt.
Sửa Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E10 Tại Hà Nội còn khắc phục các lỗi sau:
- Sửa máy giặt Electrolux không hoạt động
- Sửa máy giặt Electrolux không vào nước
- Sửa máy giặt Electrolux không lên nguồn
- Sửa máy giặt Electrolux không giặt
- Sửa máy giặt Electrolux không vắt
- Sửa máy giặt Electrolux không xả nước
- Sửa máy giặt Electrolux không chạy đúng chu trình
- Sửa máy giặt Electrolux giặt và vắt kêu to
- Sửa máy giặt Electrolux bị tràn nước, cấp nước liên tục
- Sửa máy giặt Electrolux báo lỗi vi mạch điện tử
- Sửa máy giặt Electrolux không mở cửa , kẹt cửa hoặc gãy tay nắm cánh cửa ...v.v
Với thời gian làm việc từ 7h đến 21h hằng ngày, kể cả chủ nhật hay ngày lễ tết , làm việc theo giờ của khách hàng và không thu thêm phí dịch vụ Hãy gọi cho chúng tôi vào bất cứ thời gian nào bạn muốn!
Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến cho khách hàngdịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất.
Quý khách hàng đang sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Electrolux gặp sự cố xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Sửa Chữa Máy Giặt Electrolux Tại Hà Nội. Uy tín chất lượng giá cả phải chẳng, linh kiện chính hãng Electrolux bảo hành dài hạn.
Cảm Ơn Quý Khách Đã Tin Tưởng Và Sử Dụng Dịch Vụ Của Trung Tâm Bảo Hành
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )
VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" và phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.