Sửa Cây Nước Myota Nước Ra Không Lạnh
Một trong các sự cố hư hỏng của cây nước Myota là nước ra không lạnh rất hay gặp. Bởi trong quá trình sử dụng đa phần quý khách dùng nước lạnh nhiều. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức nhu cầu sử dụng nước lạnh tăng cao. Khi cây nước Myota của quý khách nước ra không lạnh hãy gọi cho chúng tôi: “Trung Tâm Bảo Hành Cây Nước Myota Tại Hà Nội.”
Bộ phận làm lạnh của cây nước hiện nay chủ yếu bằng block ngoài ra còn một số ít cây nước Saiko làm lạnh bằng chíp lạnh. Cây nước Myota làm lạnh bằng block có nhiều ưu điểm hơn như: nước nhanh lạnh hơn, nước lạnh sâu hơn nhưng sửa chữa linh kiện đắt hơn cây bằng chíp và mất nhiều thời gian hơn cho công việc sửa chữa (thay chết block, nạp ga).
Quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng và cách khắc phục sửa chữa của hai hệ thống làm lạnh này:
I. Với Cây Nước Myota Làm Lạnh Bằng Chíp Lạnh.
1. Nguyên nhân hay gặp nhất là chết chíp lạnh quạt tản nhiệt vẫn chạy tốt khắc phục thay chíp lạnh mới và vệ sinh tấm nhôm và quạt tản nhiệt.
2. Chết quạt lạnh và chết chíp lạnh. Nguyên nhân này hay gặp bởi quạt có tác dụng tản nhiệt cho chíp mà quạt bị chết chíp không được tản nhiệt trong một thời gian sẽ dẫn đến chết chíp lạnh. Khắc phục thay quạt và chíp lạnh mới vệ sinh tấm nhôm tản nhiệt.
3. Chết quạt không chết chíp (ít gặp). Đó là khi quý khách gọi thợ sửa kịp thời khi cây có dấu hiệu (chết quạt) nước kém lạnh hơn mọi khi. Khắc phục chỉ cần thay quạt là ok + vệ sinh tấm nhôm tản nhiệt.
4. Hỏng mạch rất ít khi gặp nhưng vẫn có trường hợp hỏng mạch nên cây nước Myota nước ra không lạnh. Có thể mạch không cấp điện cho quạt cho chíp để làm lạnh cũng có trường hợp chết cảm biến nên nước không lạnh (rất hiếm gặp). Khắc phục sửa mạch hoặc thay linh kiện hỏng là ok, không nhất thiết phải thay mạch khác.
· Lưu Ý: Khi Cây Nước Myota có dấu hiệu nước ra kém lạnh hơn so với bình thường quý khách nên gọi trung tâm để sửa chữa kịp thời tránh phát sinh thêm hư hỏng khác VD như chết quạt không sửa kịp thời dẫn chết chíp lạnh.
II. Với Cây Nước Myota Làm Lạnh Bằng Block.
1. Rò ga. Hệ thống giàn làm lạnh hệ thống tản nhiệt bị bục thủng gây rò ga. Khắc phục tìm chỗ rò ga hàn lại và nạp lại ga.
2. Hỏng rơle block. Khắc phục thay rơle mới.
3. Chết block. Thay thế sửa chữa mất nhiều tiền nên quý khách cân nhắc xem mua cây mới hay thay block mới.
Ngoài Ra Còn Những Hư Hỏng Khác Trung Tâm Hay Gặp Trong Quá Trình Sửa Chữa Như:
- Cây nước Myota không làm nóng nước, lạnh nước.
- Cây nước Myota hỏng rơ le nhiệt, rơle block.
- Cây nước Myota bị hỏng ruột đun (maiso), thanh nhiệt.
- Cây nước Myota bị hỏng, gãy vòi - Nhận thay vòi nước.
- Cây nước Myota hỏng mạch.
- Cây nước Myota nước kém lạnh, kém nóng.
- Cây nước Myota bị chảy nước, rò nước ra ngoài.
- Cây nước Myota không vào điện.
- Cây nước Myota bị cháy, khét, nháy atomat.
- Cây nước Myota mất nguồn, không hoạt động
- Cây nước Myota đèn không báo sáng.
- Cây nước Myota làm lạnh lâu, nóng lâu
- Cây nước Myota hỏng rơle block.
- Cây nước Myota hỏng quạt bên lạnh.
- Cây nước Myota đèn sáng nhưng nươc không nóng, không lạnh.
- Cây nước Myota có mùi, cần bảo dưỡng vệ sinh cây nước nóng lạnh.
- Nhận thay linh kiện cho cây nước nóng lạnh....
* Cung cấp bán vòi thay cây nước nóng lạnh Myota: (giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi 24/7)
Mọi Chi Tiết Liên Hệ Website: Sửa Cây Nước Myota Nước Ra Không Lạnh
Cảm Ơn Quý Khách Đã Tin Tưởng Và Sử Dụng Dịch Vụ Của Trung Tâm Bảo Hành.
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
Trụ Sở Chính - 39/267 Hoàng Hoa Thám 096 356 3835 /Phone /Zalo /Viber /Telergram
HotLine: 0866 812 818 /Phone /Zalo /Viber /Telergram
Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 09 663 898 33 /Phone /Zalo /Viber /Telergram
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" và phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" hay phần "ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM" là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.