Sửa Máy Giặt Báo Lỗi E1, E2, E4, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E10, E11, E12, E23, E25, E26, E27, E28…
Sửa Máy Giặt Báo Lỗi E1, E2, E4, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E10, E11, E12, E23, E25, E26, E27, E28…
Trạm Bảo Hành Máy Giặt Fagr Xin Kính Chào Quý Khách. Chúng tôi là địa chỉ bảo hành sửa chữa máy giặt Fagor Uy tÍn nhất hiện nay ở Hà Nội. Khi khách hàng sử dụng máy giặt mang thương hiệu fagor của hãng chúng tôi gặp bất kì sự cố nào hãy nhấc máy gọi dến tổ tư vấn, kĩ thuật để được xử lí cũng như sửa chữa nhanh nhất : HOTLINE; 0966 389 833 / 0866 812 818.
Trong quá trình hoạt dộng máy giặt Faor không thể không tránh khỏi sự cố hư hỏng, khi máy giặt Fafor báo lỗi hiển thị màn hình với các lỗi dưới đây quý khách hãy cùng” Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Fagor “ cùng tìm hiểu lỗi và cách khắc phục nhé.
Sửa Máy Giặt Báo Lỗi E1, E2, E4, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E10, E11, E12, E23, E25, E26, E27, E28…
E1. PHÁT HIỆN CẮT ĐIỆN: Lỗi này được hiển thị khi nguồn được phục hồi sau khi cắt điện. Máy sẽ tự động trở về điểm trong chương trình khi bị cắt điện. Cảnh báo này xuất hiện trong 30 giây. Các tùy chọn “Continue” hoặc “End” được hiển thị. Nếu tiếp tục được nhấn, chu trình đang chạy khi xảy ra cắt điện sẽ tiếp tục, bắt đầu lại từ đầu chu kỳ. Nếu nhấn kết thúc, thì chương trình sẽ kết thúc và cửa được mở.
E2. LỖI KHÓA CỬA: Lỗi này được hiển thị khi bắt đầu chương trình và không thể khóa hoặc mở khóa cửa trong khi chương trình đang chạy. Chương trình sẽ kết thúc và bạn có thể thử lại, đảm bảo rằng cửa được đóng chặt. Nếu lỗi vẫn xảy ra, hãy gọi cho dịch vụ kỹ thuật.
E3. LỖI XẢ / NƯỚC TRONG THÙNG: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt không thể thoát nước từ trống. Hai tùy chọn được hiển thị: “Continue” hoặc “End”. Kiểm tra xem hệ thống thoát nước không bị chặn. Nếu máy được lắp bơm thoát nước, hãy vệ sinh bộ lọc.
E4. MỰC NƯỚC TỐI ĐA ĐẠT ĐƯỢC: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt không thể thoát nước từ trống. Hai tùy chọn được hiển thị: “Continue” hoặc “End”. Kiểm tra xem hệ thống thoát nước không bị chặn. Nếu máy được lắp bơm thoát nước, hãy vệ sinh bộ lọc….
E5. LỖI CẤP NƯỚC: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt phát hiện không có nước vào máy. Trước khi gọi dịch vụ kỹ thuật: Kiểm tra xem van ngắt có mở không. Kiểm tra xem cấu hình thoát nước có đúng không (van/bơm).
E6. LỖI GIA NHIỆT: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt không thể làm nóng nước. Trước khi gọi dịch vụ kỹ thuật, hãy kiểm tra xem cài đặt bộ phận đốt nóng có đúng không.
E7. “NHIỆT ĐỘ TỐI ĐA ĐẠT ĐƯỢC” Lỗi này được hiển thị khi nhiệt độ phát hiện quá cao. Chỉ có tùy chọn “kết thúc” được đưa ra. Khi nhấn, chương trình sẽ kết thúc, nếu nhiệt độ dưới 50º. Nếu đây không phải là trường hợp, lỗi E11 được kích hoạt: QUẦN ÁO NÓNG.
E8. LỖI CHUYỂN ĐỘNG:Lỗi này được hiển thị khi máy giặt không phát hiện bất kỳ chuyển động nào. Cảnh báo trên “The programme will end” được hiển thị và sau 2 phút, OK nút được hiển thị. Nhấn vào đây để kết thúc chương trình.
E9. MẤT CÂN BẰNG TẢI: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt không thể cân bằng quần áo. Cố gắng dàn quần áo đều hơn.
E10. MẤT CÂN BẰNG TẢI TỐI ĐA Lỗi này được hiển thị khi máy giặt phát hiện quá nhiều chuyển động trong chu kỳ vắt. Nếu lỗi này xuất hiện nhiều lần, hãy gọi dịch vụ kỹ thuật. Có thể có một vấn đề với hệ thống lắp đặt và / hoặc giảm xóc.
E11.QUẦN ÁO NÓNG Lỗi này được hiển thị khi nhiệt độ trong bồn cao hơn 50ºC (122ºF) vào cuối chương trình. Đợi cho đến khi nhiệt độ xuống dưới 50 ºC (122 ºF), và chương trình sẽ tự động kết thúc.
E12.LỖI MỞ CỬA: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt không thể mở khóa cửa vào cuối chương trình. Lỗi này xảy ra sau 3 lần thử mở khóa cửa cách nhau 20 giây. Chỉ có tùy chọn “END” được đưa ra. Khi nhấn phím này, máy sẽ thử lại và nếu không thể mở khóa cửa, lỗi sẽ tiếp tục được hiển thị. Không cố mở cửa. Gọi cho dịch vụ kỹ thuật và họ sẽ tư vấn cho bạn cách mở cửa an toàn.
E23. LỖI TRỌNG LƯỢNG: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt phát hiện lỗi trong giao tiếp với thiết bị cân. Gọi dịch vụ kỹ thuật. Hai tùy chọn “OK” hoặc “Cancel” được hiển thị. Nhấn nút Hủy Hủy để hủy bỏ chương trình và quay lại menu chọn. Nhấn nút OK để tiếp tục chạy chương trình với giá trị trọng lượng danh nghĩa của máy.
E25. LỖI ĐIỀU KHIỂN LỖI KẾT NỐI ĐIỀU KHIỂN: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt phát hiện lỗi trong các kết nối với card phụ được sử dụng trong các phụ kiện khác nhau. Hãy gọi dịch vụ kỹ thuật. 0983 635 385 Hai tùy chọn “OK” hoặc “Cancel” được hiển thị. Nhấn nút “Cancel” để hủy để hủy bỏ chương trình và quay lại menu chọn. Nhấn nút OK để tiếp tục chạy chương trình, bỏ qua chức năng phụ kiện tương ứng.
E26.MOTOR NÓNG LỖI DÂY ĐIỆN: Lỗi này được hiển thị khi nhiệt độ trong động cơ quá cao. Gọi dịch vụ kỹ thuật. 0966 389 833
E27.LỖI NGOÀI DẢI NTC: Lỗi này được hiển thị khi nhiệt độ được phát hiện nằm ngoài phạm vi. Cảm biến nhiệt độ bị ngắt kết nối hoặc bị hỏng. Gọi dịch vụ kỹ thuật. Hai tùy chọn “OK” hoặc “Cancel” được hiển thị. Nhấn “OK” để tiếp tục với chương trình, bỏ qua việc sưởi ấm và nhấn “Cancel” để kết thúc chương trình.
E28. LỖI CẢM BIẾN ÁP SUẤT NGOÀI DẢI: Lỗi này được hiển thị khi máy giặt phát hiện mực nước nằm ngoài phạm vi. Cảm biến áp suất bị ngắt kết nối hoặc bị hỏng. Gọi dịch vụ kỹ thuật. Lỗi này sẽ không hiển thị bất kỳ nút nào và chỉ có thể hủy bỏ bằng cách tắt máy.
CHÚ Ý: Thông thường khi máy giặt fagor gặp sự cố quý khách lên gọi trực tiếp dến trung tâm và nhờ sự trợ giúp cũng như yêu cầu thợ dến kiểm tra. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm tiếp xúc hầu hết các fan bệnh máy giặt fagor gặp phải chúng tôi cam kết sử chữa dứt điểm mà lỗ máy giặt Fagor gặp phải. Quý khách không lên tự ý sửa , vì dòng máy giặt Fagor không phải bất kì ai cũng tự sửa, tránh sự cố hỏng hóc thêm khi quý khách không thể tự sửa được.
Máy giặt Fagor Báo Lỗi E1, E2, E4, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E10, E11, E12, E23, E25, E26, E27, E28…
SỬA MÁY GIẶT FAGOR GẶP CÁC SỰ CỐ KHÁC.
· Sửa máy giặt Fagor không vào điện (mất nguồn)
· Sửa máy giặt Fagor không giặt tại hà nội
· Sửa máy giặt Fagor không vắt tại hà nội
· Sửa máy giặt Fagor không cấp nước tại hà nội
· Sửa máy giặt Fagor không xả nước tại hà nội
· Sửa máy giặt Fagor giặt vắt kêu to, rung lắc mạnh
· Sửa máy giặt Fagor giặt báo lỗi, nháy đèn, bỏ chương trình giặt…
· Sửa máy giặt fagor không mở cửa tại hà nội.
* Nhận Thay Bi, Thay Xả, Bơm, Cấp Nước, Bảo Dưỡng Máy Giặt Fagor Uy tín
Hãy tham gia dịch vụ sửa máy giặt fagor của chúng tôi, chúng tôi là điểm đến tin cậy cho mọi quý khách.
►Mọi chi tiết quý khách tham khảo tại: Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Fagor Tại Hà Nội
Sửa Máy Giặt Báo Lỗi E1, E2, E4, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E10, E11, E12, E23, E25, E26, E27, E28, máu giặt fagor báo lỗi Sửa Máy Giặt Báo Lỗi E1, E2, E4, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E10, E11, E12, E23, E25, E26, E27, E28
TỔNG HỢP THÔNG TIN CỦA TRUNG TÂM VÀ HỖ TRỢ.
Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành
HotLine: 096 356 3835 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 1: 09 663 898 33 ( Phone- Zalo )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 2: 0866 812 818 ( Phone- Zalo )
VPGD: 39/267 Hoàng Hoa Thám - 0986 858 922
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng: 098 3635 385
Các Địa Chỉ Của Trung Tâm Bảo Hành
1: Quận Ba Đình - 39/267 Hoàng Hoa Thám - 096 356 3835
2: Quận Cầu Giấy - Tòa nhà CTM Complex 139 Cầu Giấy - 0986 858 922
3: Quận Hai Bà Trưng - K9 Bách Khoa - 09 663 898 33
4: Quận Long Biên - 279 Nguyễn Văn Cừ - 08 668 128 18
5: Quận Thanh Xuân - Tòa nhà Center Poin 27 Lê Văn Lương - 098 3635 385
6: Quận Hoàn Kiếm - 99 Trần Hưng Đạo - 096 356 3835
7: Quận Hoàng Mai - KĐT Linh Đàm - 0986 858 922
8: Quận Bắc Từ Liêm - 126 Hồ Tùng Mậu - 0966 3898 33
9: Quận Tây Hồ - CC Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân - 0866 812 818
*Hướng dẫn Call nhanh cho Trung Tâm*
- Bạn Click vào các số điện thoại ở phần "Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành" phần "HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN" và phần "ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM"là sẽ gọi được cho chúng tôi.
- Trên Smart Phone bạn click vào các biểu tượng ở cuối chân (có màu nền xanh) là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
- Trên PC - Laptop bạn click vào các biểu tượng ở bên phải là sẽ liên hệ với chúng tôi theo ứng dụng của biểu tượng đó.
___ ___ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ___ ___